Chính sách đổi trả hàng

Nguyễn Thái Hòa 23/03/2023

I. Mục đích

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, ô tô Thái Hòa sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

II. Sản phảm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây

2.1 Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Xe Loại hàng Thời gian
tải tự đổ Tất cả các sản 30 ngày
xe Thùng, van Tất cả các sản  30 ngày

2.2 Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của ô tô Thái Hòa hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của ô tô Thái Hòa hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, sách hướng dẫn, catalogue…

2.3 Trường hợp không được chấp nhận

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

III. Trả sản phẩm

  • ô tô Thái Hòa hoàn lại 100% theo giá trị sản phẩm theo đơn hàng, thời gian áp dụng 3 ngày đầu mua hàng.

IV. Quy trình & thủ tục đổi trả hàng:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của ô tô Thái Hòa.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của ô tô Thái Hòa và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện chậm nhất trong vòng 24h tính từ ngày ô tô Thái Hòa nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN